Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.03.2015 at 21:23 #777632
Rjómaferðinn Lookar fyrir að hafa verið vel skemmtileg. vanlíðan yfir að hafa ekki komist með í þessa ! skemmtið ykkur fyrir mig í leiðinni !
02.03.2015 at 20:02 #777084Liggur þetta bara ekki í því að þú ert ekki búin að keyra nógu úrhleyptur innan bæjar eða annarstaðar og búin að ná að hita hliðarnar og (eyða)
aðeins úr hliðunum svo að það gangi að keyra úrhleyptur á þessum þykku hliðum? keyrir svo í snjóinn og hleypir úr og það er svo mikið álag og lítill hiti að gummíið springur/rifnar undan álagi ?
02.02.2015 at 20:54 #776459Þakka fyrir flotta ferð og svakalegt veður !
30.01.2015 at 19:15 #776402Mögulega skríður maður úr rúminu og rúllar með enda klárlega góður staður til að rúlla um á 😉
11.11.2012 at 19:12 #753741í Grand er miðstöðvar elementið frekar ofarlega eins og Ram,dakota og öðru chrysler gæti verið loft tappi sem aldrei náðist burt
18.02.2012 at 23:11 #487122Fór í það að setja stóran Fimic í hann og smíðaði 2.5" púst með engum kútum Flýti olíuverkinu um 4 gráður
skrúfaði frá olíuni um 1 1/2 hring setti 7.24mm undir Wastegate og fór út að spóla sprengdi fullt af hosum af …
fór svo og sauð á alla enda og fór inn í eyjafjörð og hann er að blása max 27-28psi…. engin aukahljóð ennþá komin 😉
um er að ræða L200 94" ekinn 234.xxxþús og virkar alltílagi núna…. sagan mun halda áfram 😉
06.10.2008 at 21:42 #630682XJ(Cherokee) 84-01" er ekki á grind og ekki ZJ(Grand)95-98" en SJ(gamli cherokee-wagoneer)74-83"
voru á grind .en allt draslið passar á milli svo ekki vera hræddur
24.09.2008 at 23:19 #629860þessi mótor er póttþéttur að öllu leiti virkar vel og eg eyðir litlu þegar þú vilt….:)
20.09.2008 at 07:47 #629682hoppaðu niðri brimborg og reyndu að fá gengjuviðgerðarsettið þeirra það er allt til als í því fyrir svona bull
13.09.2008 at 15:14 #629252hérna eru video af 5.9 og 5.2
http://www.youtube.com/watch?v=Ia01yvkf … re=related
http://www.youtube.com/watch?v=ICsKVYS8 … re=related
12.09.2008 at 04:04 #629020td. flækjum,KogN loftsíu,Hiclone,opnu og sverara pústkerfi ekkert af þessu gerir neitt fyrir svona þrettánhundruðrellu……og hvað hefur þú með betri bremsur að gera undir súzu?sterkari endar og leguvandamál úr sögunni ? já og mun þyngri ég vinn nú á partasölu og búin að þurfa lifta alskonar hásingum…..það er ekkert léttara enn súkku dótið sem er í boði fyrir svona kreppujeppa……..það eina sem lætur súkku drífa er léttleikinn og ekkert annað
12.09.2008 at 03:56 #629244þetta er sama vélinn sama block sama hedd nema annað bore virkar mjög svipað líka 318´inn eyðir aðeins minna .
10.09.2008 at 23:38 #629014sko það eru mun þyngri hásingar og þarft svolitið mikið lægri hlutföll í þær svo súzuki komist áfram með orginal krami
09.09.2008 at 18:33 #629060hvernig væri að kaupa bara V8 bíl í staðinn fyrir að vera hræra í öllu og setja eikkað Gm dót í þetta ??
ég veit að 5.2l v8 bíllinn virkar og togar,eyðir og sé ekkert til fyrirstöðu að nota hana í 44" breytingu
04.09.2008 at 22:34 #628932eru þær ekki bara jafn slæmar og allar aðrar?? viltu ekki bara rölta út í búð og kaupa manual?
26.08.2008 at 23:12 #628278ég held að þetta sé bara alveg dautt ekkert til nema sýnishornið niðri á K2 og það átti að fara á Iðnaðarsafnið
25.07.2008 at 01:15 #626408eigum til margar árgerðir hjá okkur….Partasalan austurhlíð
462 6512
Kv.Adam
26.02.2008 at 15:07 #615276þetta er náttla bara bull
26.02.2008 at 08:42 #615340kostar 7500kr ef hluturinn stennst skoðun annars 11000kr minnir mig
20.02.2008 at 16:19 #614556þessi dekk líta út fyrir að vera ógeðslega þung og stíf en samt er þetta allt saman nylon…..verða líka örugglega leiðinleg í ballanseringu
-
AuthorReplies