Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.01.2007 at 10:35 #576232
Gamla góða ESAB læsingin! Nei, ég átti nú við þann gjörning að sjóða fastar driflokur í Patrol, original auto lokurnar svíkja með tímanum og þá er ágætis redding að bjarga sér í bili með því að sjóða í lokurnar, þ.e. festa þær á lock. Mig vantar semsagt að einhver lýsi fyrir mér þeim gjörning. En ég þakka vel fyrir ESAB útlistunina, þetta fer í gagnabankann!
Kveðja, Hjölli.
18.01.2007 at 23:43 #576228Alltaf hress, algerlega laus við almenna skynsemi og með fínn forngrip til að sjóða með. Vantar tækniþvaðrið.
Kveðja, Hjölli.
18.01.2007 at 21:13 #199432Sæl.
Getur einhver lýst fyrir mér hvernig skal bera sig að við að sjóða auto lokur í Patrol sem eru farnar að svíkja hressilega.
Kveðja, Hjölli.
18.01.2007 at 09:16 #510116Sæll Hlynur, ekki geturðu lýst fyrir mér aðeins betur (nú og aðrir sem kunna að sjálfsögðu..) hvernig skal bera sig að við að sjóða original lokurnar, hvað skal fast við hvað? Þykist vita það, en vil ekki skemmileggja neitt..
Takk, Hjölli.
10.01.2007 at 21:17 #199338Sæl öll.
Ég er að gaufa við að hækka fellihýsið og langar að það endi á sex gata felgum og 31″. Ég gæti skipt um miðju, sett fjegurra gata miðju í felgurnar og brúkað áfram original hjólabúnaðinn. Mér líst þó svo á að sá búnaður sé ekki alveg til að takast á við hálendisslóða þó dekkin séu 31″. Nú. Noti ég sex gata felgurnar óbreyttar þarf að breyta búnaðinum, og ég á Hilux afturhásingu. Ekki dugar hún í heilu lagi, hún vigtar allsvakalega og hvað þá? Hvernig ætti maður að snúa sig út úr þessu? Kannski dugir original draslið.. Og kannski er hásingin ekki svo þung.. Ausið nú úr öllum brunnum.
Kveðja, Hjölli.
24.12.2006 at 01:18 #572434Aldrei slegið feilpúst í Grána gamla ’91, læsir alltaf þegar við á. Reyndar hef ég gætt þess að brúka læsinguna grimmt..
Hjölli.
23.12.2006 at 17:33 #572398Svei mér þá, mig dauðlangar að reyna að útvega pláss fyrir Soffíuna. Tími þó engu að henda út, en lengi má endurraða… Langar bara að leggja mitt af mörkum. Hún yrði þá til taks vilji einhver sinna henni. Spurning..
Hjölli.
22.12.2006 at 16:56 #199217Sæl öll. Ég bendi á þessa dapurlegu frétt
http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1243282
og varpa fram þeirri spurningu hvort ekki leynist innan félagsins 4×4 einhver sem getur skotið skjólshúsi yfir þessa fjalladrottningu, þó ekki nema til að hægja á öldrun hennar þar til fjársterkum furðufuglum dettur í hug að koma henni í fyrra horf? Ég myndi svo sannarlega bjóða pláss í minni skemmu ef aðrir svipaðir gripir fylltu ekki þar út að dyrum.
Kveðja, Hjölli.
20.12.2006 at 13:17 #571804Broncoinn (1500 kg) er mun betri í vetrarfærð á MT heldur en AT, hef reynsluna af báðum sortum..
Hjölli.
17.12.2006 at 12:47 #571792Ég er með 33" Mud Terrain undir 2 jeppum af 3 á heimilinu, alger snilld undir vinnu og torfærutæki. Hef þó fjölskyldubílinn á Toyo.
Kv, Hjölli
14.12.2006 at 00:44 #199162Sæl veriði.
Ég keypti í gegnum smáauglýsingarnar fyrir margt löngu fjórar felgur sem ég hafði auglýst eftir. Ég tók fram hvað mig vantaði með ýtarlegri lýsingu og fékk upphringingu og keypti felgur í gegnum símann. Felgurnar litu vel út þegar þær komu og loksins fóru þær undir nú fyrir skemmstu. Þá kemur upp úr dúrnum að miðjugatið er ekki það sem lofað var og miðjan í einni þeirra á öðrum stað miðað við hinar þar að auki sem sú felga er rammskökk. Nei, þessi þráður er ekki til að finna þann sem seldi mér felgurnar eða rífa kjaft á nokkurn hátt, ég átti að sjálfsögðu að skoða strax hvað ég hafði í höndunum. Hinsvegar er held ég ekki úr vegi að minna fólk á að vita fyrir víst að það sé að senda frá sér heila hluti þegar sent er á milli landshluta (sem og alltaf) því ekki lendir alltaf inni á gólfi hjá manni það sem um var rætt.
Bestu kveðjur, Hjörleifur.
18.11.2006 at 12:49 #568684Kærar þakkir Þórarinn, ég hringi í Benna strax á mánudagiin.
Kveðja, Hjörleifur.
18.11.2006 at 12:06 #568680Er Benni þá að selja hliðarnar eitthvað partaðar niður og hornin að aftan sér o.s.frv?
H
18.11.2006 at 11:31 #568676Nú erum við að dansa piltar!
Diesel, smíðar hann sumsé í boddyið?
JÞJ, kærar þakkir, hafði ekki rekist á Samtak enn.Kv, Hjörleifur.
18.11.2006 at 00:56 #568670Hef heldur ekki fundið þessa toppa hjá kantasmiðunum, þeir hljóta þó að koma einhversstaðar frá..
H
18.11.2006 at 00:30 #568668Já, nei, ég fer ekki út í bodddyskipti, ég er alls ófeiminn við rokk og suðu. Hef bara ekki fundið boddyhluti framleidda í þetta og þeir líffæragjafar sem ég hef rekist á hafa verið ansi líkt farnir.
H
18.11.2006 at 00:26 #568664’91 Econoline 150
H
18.11.2006 at 00:19 #198989Sæl öll.
Málið að þessu sinni snýst um ’91 Econoline 150. Bíllinn er talsvert mikið ryðgaður ofan og aftan við afturhjól, sílsar og uppí hliðar aftan við miðju, og hornin niðri að aftan ónýt. Rennan undir toppnum er og illa farin á köflum. Ég hef leitað talsvert að ryði annarsstaðar en ekki fundið, enda er þetta alveg prýðilega nóg. Það sem ég velti fyrir mér er í fyrsta lagi; hvar er von á ryði annarsstaðar en þar sem ég hef lýst, hverjir eru veiku, ósjáanlegu punktarnir? Í öðru lagi; hvernig er að nálgast boddyhluti í þessa bíla, er hægt að fá hluta úr hliðunum eða þarf maður að setja sig algerlega í smíðagírinn? Í þriðja lagi; hvar nálgast maður smekklega toppa á þessa bíla, helst tegundina sem fer hækkandi eftir því sem aftar dregur?
Takk, Hjörleifur.
05.11.2006 at 12:10 #566634Var þarna í gær og þótti frtekar blautt og subbulegt. Ræð minna breytta hópnum að leika annarsstaðar þessa dagana.
Hjölli.
04.11.2006 at 11:27 #566418Afsakaðu Thorsten, ég skil núna hvað þú ert að fara. Hvernig gengu úrhleypingar á 36 GH og hvernig fannst þér þau slitna?
Hjölli.
-
AuthorReplies