Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.02.2007 at 10:25 #580648
Sæll Pálmi.
Er nokkur smuga að mótorinn sé að blása framhjá elimentinu? Þetta hefur komið fyrir hjá mér í corollu, hæpið, en það eina sem mér dettur í hug..
Kveðja, Hjölli.
12.02.2007 at 16:29 #580156Veit allt um það hvernig auka á og minnka við og er búinn að auka við hann aftur, kominn með skoðun. (Ljótt að segja frá þessu.) Það verður að koma í ljós hvort hann minnkar eyðsluna, langaði bara að kanna hvort þetta væri reyndin, að eyðsla geti aukist þegar skrúfað er niður í olíuverki, finnst það svo absúrd..
Hjölli.
12.02.2007 at 15:31 #199662Sæl.
Skrúfaði niður í olíuverkinu á Luxinum til að fá skoðun og er núna að berjast við ákafa eyðslu (24 lítra!!!). Er ekki orsakasamhengi þarna á milli, er vélin ekki bara svelt af lofti og því eyðir bíllinn eða gerir olíuskrúfan ekkert nema að auka / minnka rennslið inn á spíssana? Eru þetta óskyld mál haldiði, fannst þetta haldast í hendur..
Kveðja, Hjölli.
10.02.2007 at 16:39 #580032Það er hægt að mölva allt sem menn vilja, en D44 í Bronco hefur hingað til ekki látið unda 351 vél sem ég þekki til þrátt fyrir að hún sé látin tosa garminn vel áfram..
Hjölli.
09.02.2007 at 12:05 #578762Þessi Scrambler er skilgreiningin á snilld. Tek ofan.
Hjölli.
07.02.2007 at 21:06 #579254Þá taparðu fjallasýninni í svartan reyk, bifreiðin eyðir afar miklu ónýttu eldsneyti og stimpilkollarnir í vélinni fara ansi illa.
Hjölli.
07.02.2007 at 17:51 #579440Svampur skal það vera, hann er ódýr og gerir sitt gagn. Þakka kærlega öllum fyrir góð svör.
Kv. Hjölli.
07.02.2007 at 00:32 #199607Sæl öll. Fékk þá snilldarhugmynd að líma þunnt frauðplast inn í plasttoppinn á Bronconum og vinylklæðið svo þar á, einangrað og flott en fattaði svo að auðvitað verður frauðplastið að engu við snertingu við lím. Dettur ykkur eitthvað annað efni í hug til að nota á þennan hátt?
Kv. Hjölli.
05.02.2007 at 22:48 #579224Þau bælast einmitt ekkert sérstaklega, eru ekki í þyngsta færi en eru þeim mun betri í akstri.
Kv Hjölli
05.02.2007 at 22:47 #579248Inn (sólarganginn) til að auka við olíuna.
05.02.2007 at 19:46 #579216Sæll.
Ég er sáttur við þau undir Patrol, góð til aksturs og nokkuð gott grip í snjó. Ekki alveg hljóðlaus, en þetta eru nú jeppar.
Kveðja, Hjölli.
01.02.2007 at 23:06 #578370Rofann setti ég í mínu tilviki í bíl sem er 41 ára gamall og enn með um það bil helming upprunalegs rafkerfis innanborðs. Öryggisatriði númer 1 2 og 3, það er vaninn hjá mér að svissa af bílnum og slá svo öllu út, auk þess sem þetta er mikill öryggisventill ef eldur er laus. Ekki hef ég orðið var við að rofinn eigi í vandræðum með flutning, rofinn er vandaður og koparinn öflugur.
Hjölli.
31.01.2007 at 23:26 #578356Sæll.
Mér þótti lang eðlilegast að tengja rofann inni í bíl, smíðaði lítið brakett undir hann og lagði að honum þannig að hann rjúfi jarðsamband geymis.
Kv, Hjölli.
25.01.2007 at 11:37 #577084Gaman að sjá bíl frá Valda, við eignuðumst Hilux ’82 sem hann átti, var breyttur fyrir 33" og þótti hrikalegt skrýmsli. Með 2,2 vél.. Snilldarbíll sem var á götunni til ’99.
Kveðja, Hjölli
24.01.2007 at 19:44 #576994Jón, hvaða þrýsting varstu með í blöðrunum þarna í brekkubaslinu?
Hjölli.
24.01.2007 at 14:43 #576952Láttu mig vita Þórir.
Hjölli.
23.01.2007 at 20:16 #576774Þetta var að aftan, afsakið, gleymdi að taka það fram. Búinn að skipta, vona að þetta hangi betur núna.
Hjölli.
23.01.2007 at 12:43 #199471Sæl öll.
Ársgamlar hjólalegur (frá Toyota varahlutum) eknar um 20.000 km í klessu? Er það ekki fremur dularfullt?
Kv, Hjölli.
19.01.2007 at 15:15 #576308Hvernig er færið á jöklinum?
Hjölli.
19.01.2007 at 15:14 #576236Þakka þér fyrir það Hlynur.
Hjölli.
-
AuthorReplies