Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.02.2004 at 12:39 #493781
Mikið er gaman að sjá að háfleygi patrolmaðurinn er kominn aftur, það er ekki laust við að þræðirnir hér hafi verið orðnir fullraunverulegir. Má af hugleiðingum þessum hafa hið mesta gaman líkt og öðrum ritum sem skáldagyðjurnar ljá lið við að komast á prent frá hugmyndaríkum skíðamönnum. Ég er bara ekki frá því að Broncoinn sé bara næstum því jafn magnaður á lendum hugans eins og ofurjeppinn frægi. Næstum því. Komdu fagnandi!
Hjölli.
12.02.2004 at 12:39 #488390Mikið er gaman að sjá að háfleygi patrolmaðurinn er kominn aftur, það er ekki laust við að þræðirnir hér hafi verið orðnir fullraunverulegir. Má af hugleiðingum þessum hafa hið mesta gaman líkt og öðrum ritum sem skáldagyðjurnar ljá lið við að komast á prent frá hugmyndaríkum skíðamönnum. Ég er bara ekki frá því að Broncoinn sé bara næstum því jafn magnaður á lendum hugans eins og ofurjeppinn frægi. Næstum því. Komdu fagnandi!
Hjölli.
06.02.2004 at 19:44 #487764Broncoinn sem var afar illa haldinn af jeppaveiki varð ekki góður af henni fyrr en ég var búinn að fullvissa mig um að hvergi væri slit í stýri, hvorki í maskínu né endum, nýja heavy duty framdempara, nýjar spindillegur, nýjar spyrnufóðringar og tvo stýrisdempara (original demparann og ranco frá Benna)! Skæð þessi jeppaveiki maður, en bíllinn varð betri en aldrei fyrr eftir allt þetta og ber ekkert á þessum ósköpum núna.
Bestu kveðjur, Hjölli.
06.02.2004 at 19:44 #492533Broncoinn sem var afar illa haldinn af jeppaveiki varð ekki góður af henni fyrr en ég var búinn að fullvissa mig um að hvergi væri slit í stýri, hvorki í maskínu né endum, nýja heavy duty framdempara, nýjar spindillegur, nýjar spyrnufóðringar og tvo stýrisdempara (original demparann og ranco frá Benna)! Skæð þessi jeppaveiki maður, en bíllinn varð betri en aldrei fyrr eftir allt þetta og ber ekkert á þessum ósköpum núna.
Bestu kveðjur, Hjölli.
06.02.2004 at 13:45 #487794Ég vil nú taka undir með þeim sem lýsa þessu sem stormi í vatnsglasi, hér er nú enginn óhemju glæpur á ferðinni og örugglega ekki verið að rífa upp né skemma land með mannvonskuna í fyrirrúmi. Það sem stakk mig þó er takmörkuð virðing fyrir bráðinni. Sem vanur skotveiðimaður þykir mér að fara eigi betur með dýrið að veiðinni lokinni en þarna er gert, en það er jú bara huglægt mat mitt (og á kannski fremur heima á öðrum spjallvefjum en hér).
Bestu kveðjur, Hjölli.
06.02.2004 at 13:45 #492589Ég vil nú taka undir með þeim sem lýsa þessu sem stormi í vatnsglasi, hér er nú enginn óhemju glæpur á ferðinni og örugglega ekki verið að rífa upp né skemma land með mannvonskuna í fyrirrúmi. Það sem stakk mig þó er takmörkuð virðing fyrir bráðinni. Sem vanur skotveiðimaður þykir mér að fara eigi betur með dýrið að veiðinni lokinni en þarna er gert, en það er jú bara huglægt mat mitt (og á kannski fremur heima á öðrum spjallvefjum en hér).
Bestu kveðjur, Hjölli.
04.02.2004 at 21:58 #487650Rétt hjá JS og öðrum, vel heitt vatn og GÓÐ feiti í litlu magni, þá áttu að vera laus við þetta. Ef ekki þá er geymirinn ekki nógu góður.
Kveðja, Hjölli.
04.02.2004 at 21:58 #492311Rétt hjá JS og öðrum, vel heitt vatn og GÓÐ feiti í litlu magni, þá áttu að vera laus við þetta. Ef ekki þá er geymirinn ekki nógu góður.
Kveðja, Hjölli.
04.02.2004 at 15:33 #487344Sæll Örn (Örninn, þekki ekki nafnið)
Þú spurðir um góðan byrjendabíl og ég vil benda þér eindregið á Hilux á 38" til að byrja á, gangvissir bílar og lausir við alvarlegar bilanir. Lítið kraftmiklir skal ég vera fyrstur til að játa en traustir og góðir bílar. Hér nýverið var þráður í gangi hér á spjallinu þar sem spurt var um heppilega byrjendabíla og margir svöruðu og allflestir sögðu Hilux! Segir sína sögu. Það er ekki eftir neinu að bíða með að skrá sig í klúbbinn, ég er við nám í Baunalandi fram á vorið en lét samt vaða á inngöngu löngu fyrir jól, þessum peningum (félagsgjöldunum sem eru alls ekki há) er vel varið í gott starf. Gangi þér vel, Hjölli.
04.02.2004 at 12:39 #487468Ég hætti við þetta blásarakerfi eftir að hafa séð það í bíl, hann blés alls ekki nægilega heitu..
Kveðja, Hjölli.
04.02.2004 at 12:39 #491944Ég hætti við þetta blásarakerfi eftir að hafa séð það í bíl, hann blés alls ekki nægilega heitu..
Kveðja, Hjölli.
04.02.2004 at 01:13 #487460Sæll vertu.
Þó að mitt innlegg sé ekki nema óbeint það sem spurt var um er það góð og ódýr lausn á svipuðu máli. Ég var í þessum sömu sporum og braut heilann fram og til baka um hvernig ég ætti að halda hita á betri helmingnum (meðan ég er upptekinn við aksturinn) og endaði á þessari lausn. Buddan leyfði ekki þessar fínu aukamiðstöðvar sem auglýstar eru m.a. í Bifreiðasmiðnum og víðar svo ég lét nægja að kaupa þar miðstöðvarslöngu eina afar langa, tvö Y-tengi í miðstöðvarlagnir og slatta af rafmagnsvír. Síðan fór ég styðstu leið heim í skúr og skellti Y-tengjunum inn á original miðstöðvarlagnirnar í Brokkanum, nýju slöngunni svo inn á þau og lagði herlegheitin svo meðfram grindinni ásamt raflögnum alveg aftur í skott. Þar tók ég allt upp í gegnum gólfið, gekk vel frá öllu á ný og tengdi við miðstöð sem ég nappaði úr Hilux hræi og var búinn að skrúfa fasta í skottið. Næsta mál var svo að tengja nýju miðstöðina inn á rely og rofa, setja í gang og prófa. Viti menn, svínvirkaði alltsaman, engar sjáanlegar lagnir, tekur lítið pláss í skottinu, tók enga stund og er búið að vera algerlega til friðs í langan tíma. Og frúnni hlýtt og kátari en aldrei fyrr! Þetta hentaði mér, kveðja, Hjölli.
04.02.2004 at 01:13 #491926Sæll vertu.
Þó að mitt innlegg sé ekki nema óbeint það sem spurt var um er það góð og ódýr lausn á svipuðu máli. Ég var í þessum sömu sporum og braut heilann fram og til baka um hvernig ég ætti að halda hita á betri helmingnum (meðan ég er upptekinn við aksturinn) og endaði á þessari lausn. Buddan leyfði ekki þessar fínu aukamiðstöðvar sem auglýstar eru m.a. í Bifreiðasmiðnum og víðar svo ég lét nægja að kaupa þar miðstöðvarslöngu eina afar langa, tvö Y-tengi í miðstöðvarlagnir og slatta af rafmagnsvír. Síðan fór ég styðstu leið heim í skúr og skellti Y-tengjunum inn á original miðstöðvarlagnirnar í Brokkanum, nýju slöngunni svo inn á þau og lagði herlegheitin svo meðfram grindinni ásamt raflögnum alveg aftur í skott. Þar tók ég allt upp í gegnum gólfið, gekk vel frá öllu á ný og tengdi við miðstöð sem ég nappaði úr Hilux hræi og var búinn að skrúfa fasta í skottið. Næsta mál var svo að tengja nýju miðstöðina inn á rely og rofa, setja í gang og prófa. Viti menn, svínvirkaði alltsaman, engar sjáanlegar lagnir, tekur lítið pláss í skottinu, tók enga stund og er búið að vera algerlega til friðs í langan tíma. Og frúnni hlýtt og kátari en aldrei fyrr! Þetta hentaði mér, kveðja, Hjölli.
04.02.2004 at 00:06 #487414En á dana 44 framhásingu, hvernig er réttast að koma diskabremsum á slíka hásingu og halda jafnframt mixi í lágmarki?
Hjölli
03.02.2004 at 19:12 #487386Takk fyrir þetta, en mikið þykir mér súrt að fá ekki lengur 36" mudder. Ætlaði nefnilega að láta 36" duga á ekki þyngri bíl. Maður verður bara að skoða Ground Hawk.
Kveðja, Hjölli.
03.02.2004 at 17:45 #193650Sæl öll, hvar fást 36″ Mudder dekk og á hvaða verði eru þau?
Kveðja, Hjölli.
03.02.2004 at 15:54 #487362Til dæmis að sjóða öftustu festingarnar en setja púða á rest? Er þá réttast að vera ekki með neina púða þar sem soðið er?
Hjölli.
03.02.2004 at 14:30 #193648Sæl öll.
Í tilefni af fyrirhuguðum framkvæmdum, hversu hátt er óhætt að fara með boddýhækkanir í mesta lagi? Það sem ég er að hugsa er, hvenænær bíllinn er orðinn hættulega svagur þannig að boddýið sé farið að hreyfast of mikið ofan á grindinni. Er kannski málið að hækka með járnprófílum og lágum púðum á milli þeirra og boddýis til að koma í veg fyrir hreyfingu eða eru púðar hiklaust notaðir burtséð frá því hvað verið er að hækka mikið? Í þessu tilviki er það Broncoinn hjá mér sem um ræðir, og er ætlunin að koma 36″ dekkjum undir með boddýhækkun eingöngu til að halda þyngdarpunktinum niðri. Bíllinn er núna breyttur fyrir 35″ með eilítilli hækkun á grind en ekkert á boddýi, bara vel skorið úr. Teljið þið ekki að verið sé að skjóta yfir markið með því að stefna á 38″ dekk með þessum framkvæmdum? Skoðiði endilega myndirnar (þar stendur hann á 33″) af honum og látið mig vita hvernig menn hafa staðið að viðlíka ævintýrum.
Bestu þakkir, Hjölli.
02.02.2004 at 19:08 #487214Heill sé þér Óli smali og öðrum sem hugsa á líkan hátt, sem bóndi fram í fingurgóma er gaman að heyra af svona framgöngu og gott að vita að menn hugsi enn á þennan hátt…
Kveðja, Hjölli.
29.01.2004 at 19:19 #486372Sæll vertu. Ég er vanur að leigja stóra flatvagninn í Húsasmiðjunni í Súðavogi, hann ballanserar vel og situr þægilega aftaní.
Bestu kveðjur, Hjölli.
-
AuthorReplies