Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.11.2004 at 17:40 #508324
Sæll Páll.
Varstu með nitrobúnað í Landbúnaðartækinu? Það er aldrei… Þú talar um opnar greinar, áttu við að pústgreinarnar séu hohnaðar að innan og engar flækjur? Afsakaðu forvitnina en ég er bölvaður skussi í pústpælingum fyrir utan flækjur, en túpur, er þá átt við svokallaða opna kúta?
(út)blásturskveðja.. Hjölli
08.11.2004 at 17:33 #508322Kannski að 700 sé fullstórt en 650 hefur dugað þessari samsetningu vel. Förum bil beggja og skjótum á 600. En ég fer aldrei ofan af því að Edelbrock millihedd og Holley blöndungur er draumacomboið.
Blöndungskveðjur, Hjölli.
08.11.2004 at 17:00 #508314Sæll Stefán.
Nú veit ég svosem ekki hvað þú vilt ganga langt í að breyta hjá þér mótornum, en ég reikna með því að þú ætlir ekki út í meiriháttar breytingar? Eftirfarandi eru þó þeir hlutir sem ég myndi fara í til að sprækja þessa skemmtilegu vél.
Langar flækjur ættu að ná út torkinu sem til er í mótornum, það er jú það sem maður saknar svo oft í bensínjeppum.
Gott millihedd er gulli betra, Edelbrock eru að mínu mati leiðandi á því sviðinu, þó eru margir fleiri sem framleiða þessi millihedd, bara að leita og spyrjast fyrir.
Þar ofaná myndi svo fara vel eins og eitt stykki Holley, 4 hólfa tor eitthvað í kringum 650-700 myndi duga vel.
K&N sía er síðan ekki fjarri lagi, hún gerir í það minnsta ekki ógagn held ég.
Svo er bara að passa að vera með kveikjukerfi sem skilar sínu og vel það og gamli ætti að hneggja af gleði!Svo er náttúrulega skógur af hlutum sem þú getur farið útí ofan í orkubúinu, álhedd, volga ása, útboranir, en þetta er líklega ágætis pakki til að byrja á.
Á kvartmíluspjallinu, kvartmila.is er náungi sem auglýsir alltaf öðru hvoru Ford grams ýmiskonar, Einar Möller heitir hann og virðist eiga ýmislegt sem viðkemur Ford, þú gætir kannað það.
Bestu kveðjur, Hjölli.
08.11.2004 at 08:31 #194807S´æl öll.
Mig vantar eyðslutölur yfir breytta og óbreytta Ford Explorer og einnig nánari upplýsingar um fáanlegar vélar og drifrás.
Kveðja, Hjölli.
06.11.2004 at 02:53 #507574Ég gefst ekki upp svo glatt, ég er viss um að menn luma á einhverju á þessu sviðinu…
Kveðja, Hjölli.
06.11.2004 at 02:40 #508172Sæll Jon Smith.
Ég verð að taka undir með Þeim sem mæla með Hiluxinum, ég er búinn að brúka þesslags bíl í býsna mörg ár, fyrst 84 módel og núna 91 bíl og er ákafur Hilux aðdáandi. Ég þekki þessa bíla bæði sem ferðabíla og hversdags, og get vottað það að passleg eyðsla og lág bilanatíðni er engin lygi. Þetta eru skíteinföld apparöt, vél, kassi og rör, og ákaflega vel heppnað til breytinga. Þú færð allt sem þig vantar í Hilux til að gera fjallabíl án mikilla vandræða, læsingar, aflaukningu og hvað sem upp kemur þökk sé Artcic Trucks… Farðu í Luxinn og þér eru allir vegir færir, mínir hafa ekki svikið enn!
Kveðja, Hjölli.
05.11.2004 at 18:57 #507814Sæll Vignir.
Ég á töluvert hrafl af boddyhlutum, ég hringi í þig þegar ég kemst heim í jólafrí.
Kv, Hjölli.
04.11.2004 at 14:27 #507802Sæll Vignir.
Ég verð að hrella þig með því að ég veit ekkert um þessi dekk, hinsvegar varð ég vitni að gulum Bronco sem ég kannaðist við í denn í spotta á eftir grænum óbreyttum Bronco í sumar.. Og er svona líka ógurlega forvitinn! Þetta var stutt vestan við Borgarnes, varst þetta þú á ferð?
Kveðja, Hjölli.P.s. 35" BF Goodrich, grófa gerðin (man ekki í svipinn hvað þau heita) eru að svínvirka undir mínum.
04.11.2004 at 10:09 #507572Fátt varð um svör sýnist mér, þó hef ég grun um að einn eða tveir hafi reynslu af því að læsa þessum hásingum.. Kannast einhver við barkalása í þessi rör?
Kv Hjölli.
02.11.2004 at 10:36 #194773Sæl öll.
Er almennt betri reynsla af einni eða annari tegund rafmagnslása í 8,8 Ford afturhásinga eða er kannski ekki um auðugan garð að gresja þar? Loftið er kannski það sem helst er að treysta á en ef einhver kannast við góða vöru..
Kveðja, Hjölli.
04.04.2004 at 14:35 #194141Sæl öll.
Hvert er réttast að snúa sér til að fá mest fyrir peninginn þegar kaupa á hjöruliðskrossa, hvað varðar styrk og endingu?
Kveðja, Hjölli.
24.03.2004 at 19:05 #493337Ég hef nú trú á að þetta geri meira gagn (ef eitthvað) í díslum heldur en bensínkveikjurum. Ég ætla þó að prófa þetta í Broncoinn við tækifæri. Maður skilar þessu þá bara ef ekkert gerist!
Kveðja, Hjölli.
24.03.2004 at 19:05 #500607Ég hef nú trú á að þetta geri meira gagn (ef eitthvað) í díslum heldur en bensínkveikjurum. Ég ætla þó að prófa þetta í Broncoinn við tækifæri. Maður skilar þessu þá bara ef ekkert gerist!
Kveðja, Hjölli.
23.03.2004 at 12:31 #493235Hvað kosta sæmileg leðuráklæði á framsætin?
Kveðja, Hjölli.
23.03.2004 at 12:31 #500505Hvað kosta sæmileg leðuráklæði á framsætin?
Kveðja, Hjölli.
20.03.2004 at 08:06 #492133Endalaust rokk, glæsileg framkvæmd. Þetta fer nú allan andsk…
Kveðja, Hjölli.
20.03.2004 at 08:06 #499399Endalaust rokk, glæsileg framkvæmd. Þetta fer nú allan andsk…
Kveðja, Hjölli.
20.03.2004 at 08:03 #492298Gaman að þér Pat-tab, hér er líf og fjör alltaf vel séð.
Kveðja, Hjölli.
20.03.2004 at 08:03 #499567Gaman að þér Pat-tab, hér er líf og fjör alltaf vel séð.
Kveðja, Hjölli.
19.03.2004 at 14:08 #492061Það má vera, en í 38 ára gömlum bíl er það ekki svo nojið. Það sem ég er að leita að er slitsterkt gólf sem gott er að þrífa, án þess að þurfa að dúkleggja, enda dúkar sjaldnast smekklegir. Mig vantar þessvegna nafnið á fyrirtækinu sem stendur í þessum húðunum..
Kveðja, Hjölli.
-
AuthorReplies