Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.09.2012 at 22:07 #757709
Haha langt síðan ég hef kíkt hingað inn, þú ert enn að!
14.12.2011 at 23:32 #743931Held að það fari svolítið eftir því hvort kóreska heddpakningin sé enn til staðar.
07.10.2011 at 22:18 #738997Hahahahahaha!!!
Týpiskt f4x4.is dæmi! Þarna toppuðuð þið ykkur alveg. Held að þessi vefstjórn ætti frekar að vera á þingi…
18.07.2010 at 23:21 #698602Þetta er wrangler…
02.07.2010 at 20:38 #697632Valdi koppasali?
02.07.2010 at 12:09 #697404Það eru margir bílar á Íslandi með stýrið öfugumegin. Td. voru nokkrar Nissan Skyline bifreiðar fluttar inn í góðærinu og þær eru allar á íslenskum númerum.
01.06.2010 at 03:22 #695112Er ekki kominn tími á Hjúkinn aftur?
27.05.2010 at 01:05 #694578Ég átti þennan með 2,7 terrano mótornum einu sinni og ég get tekið undir það að það er málið!
Aflið og eyðslan var í fínu jafnvægi og mér tókst meira að segja að brjóta tvo öxla og eitt framdrif á þessu apparati, og það amerískt stuff;)
30.03.2010 at 13:41 #688534Þessi síða náði hápunkti sínum 2006-7 og hefur svo hægt og rólega verið að deyja.
R.I.P.
30.03.2010 at 12:10 #688576Hvað í rafkerfinu þarftu að sjá? Ef það er einhvað varðandi forhitun þá á ég einhvað sem ég gæti sent á email.
29.03.2010 at 12:15 #688310Ég gerði það í fyrra og það er alveg eins og að setja 2L úr Hilux í Hilux. Fyrir utan að ef þú ert með klafa-Hilux þá verðurðu að breyta olíupönnunni eða fá aðra sem passar fyrir drifkúluna.
23.03.2010 at 18:35 #687938Sjóða þetta bara
08.03.2010 at 00:54 #686252Palli reif hann fyrir tvemur árum og ég keypti úr honum vélina, 304AMC. Veit ekki hvort það sé einhvað eftir af honum.
23.01.2010 at 15:32 #678986Rafstilling!
05.01.2010 at 19:32 #674504Ég stóð í þessu brasi eftir vélaskipti þar sem ég var viss um að altenatorinn minn væri með internal cutouti og tengdi hann þannig. Ef þú ætlar að fá þér altenator með innbygðum þá er tengingin frekar einföld. Þrír í plöggið og svo stóri. Á teikningar af þessu ef þú vilt en svo á ég hinsvegar líka annað box sem þú getur fengið fyrir einn bjór.
690-0628
04.01.2010 at 23:55 #674366Ég held að menn kjósi fourlink framyfir A stífu í Hilux vegna þess að það fást sett hjá Skerpu ( 565 2638) minnir mig og það að með A stífu glatast töluvert tankapláss, þar á meðal pláss fyrir orginal tankinn. Roverarnir eru með rasstanka.
28.12.2009 at 22:23 #673390Sæll. Ég bý í Búðardal og ég mæli með því að fá KM-Þjónustuna í svona verk http://www.km.is þeir eru mjög liðlegir. 434 1611.
28.12.2009 at 05:35 #673264Hljómar svolítið eins og slitnir eða ónýtir mótorpúðar. Það gæti gert það að verkum að mótorinn sem og kúplingshús sitji neðar og rekist í í átökum.
Ég hef lent í svipuðu dæmi þar sem að fyrri eigandi var búinn að láta þrí-smíða púst undir jeppa sem var með brotna mótorfestingu og alltaf lá allt draslið utan í. Að framdrif fari á flakk þekki ég ekki og finnst frekar ólíklegt en þó er aldrei að vita.
18.12.2009 at 00:49 #672122Ef menn eru að berjast við glampa á skjánum þá eru til "glampalausar" filmur.
16.12.2009 at 20:44 #6717962.4 diesel er bara svo helvíti hentugur að því að hann passar beint ofan í. Hann er áreiðanlegur og auðvelt að auka aflið og það var til nóg af þeim.
-
AuthorReplies